จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 1

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 1 ปีที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
767 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 1 "เด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ" จำเป็นต้องได้รับการดูแลช่วยเหลือพิเศษเพิ่มเติมจากพิธีการปกติ ทั้งในด้านการใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ และการเข้าสังคม

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

ขอแสดงความยินดีกับ นางสาวลลิดา ศรีมหาไชย เนื่องในโอกาส ได้รับการคัดเลือกผู้ประกอบวิชาชีพทางการศึกษาที่สมควรได้รับเครื่องหมายเชิดชูเกียรติ “คุรุสดุดี” ประจำปี 2568 ประเภทวิชาชีพ ครู
ได้ดำเนินโครงการพัฒนาสมรรถภาพเด็กพิการ กิจกรรมประชุมปฏิบัติการจัดทำแผนการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) ของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ปีการศึกษา 2568
เข้าร่วมโครงการเยี่ยมเด็กนักเรียนพิการยากไร้ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 ร่วมกับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดกาฬสินธุ์ ในพื้นที่อำเภอกมลาไสย
เข้าร่วมประชุมคณะกรมการจังหวัด และหัวหน้าส่วนราชการ จังหวัดกาฬสินธุ์ ครั้งที่ 5/2568