จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 1

เขียนโดย
งานประชาสัมพันธ์ ศกศ.กส
เขียนเมื่อ
17 มี.ค. 2567 , 1 ปีที่แล้ว
จำนวนการเข้าชม
793 ครั้ง

"แม่พิเศษ" รายการพิเศษเพื่อคนพิเศษ จุดเริ่มต้นแนวคิดในการใช้การศึกษาวอลดอร์ฟในเด็กพิเศษ ตอนที่ 1 "เด็กที่มีความต้องการจำเป็นพิเศษ" จำเป็นต้องได้รับการดูแลช่วยเหลือพิเศษเพิ่มเติมจากพิธีการปกติ ทั้งในด้านการใช้ชีวิตประจำวัน การเรียนรู้ และการเข้าสังคม

คณะวิทยาการสารสนเทศ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ร่วมกับศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์


สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์

ล่าสุด

นายเจษฎา เวียงพล ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้รับรางวัลผู้บริหารสถานศึกษาดีเด่น  “เสมาสดุดี ศธภ. 12” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นางเบญจวรรณ เวียงพล ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครูชํานาญการพิเศษ ได้รับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น  “เสมาสดุดี ศธภ. 12” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
นางปนัดดา อามาตย์สมบัติ ตำแหน่ง ครู วิทยฐานะ ครูชํานาญการพิเศษ ได้รับรางวัลครูผู้สอนดีเด่น  “เสมาสดุดี ศธภ.12” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
ศูนย์การศึกษาพิเศษ ประจำจังหวัดกาฬสินธุ์ ได้ดำเนินการโครงการอบรมพัฒนาสมรรถภาพเด็กพิการ กิจกรรมอบรมเชิงปฏิบัติการทบทวน แผนการศึกษาเฉพาะบุคคล (IEP) และประเมินพัฒนาการของเด็กพิการเป็นรายบุคคล ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2568